Bạch Dương là người đầu tiên nhận thẻ đỏ =.=. Tại đội của Bạch Dương thua vài điểm nên nó mới xông vào đội kia mà "húc".

Kim Ngưu ngồi một chỗ nhìn mọi người, mua gói bim bim ăn, không nói gì cả. Có người còn hỏi "Ơ, Kim Ngưu đâu mất tiêu rồi?!"

Song Tử cổ vũ, hét tên đội mình là chính. Phấn khởi lắm nhưng mà…chẳng ai tin tưởng nó nên không chuyền cho. Tại nó rất dễ bị phân tâm nhìn ra chỗ khác.

Cự Giải không tham gia, nhưng sau mỗi chận đấu, nó mang nước & khăn cho đội và khen mọi người, nhất là giúp những người như Bạch Dương giữ bình tĩnh nữa!

Sư Tử rất thích thể hiện. Đội nó đang sắp thắng thì nó vượt lên để thắng chính đội của mình. Nó muốn là "anh hùng" của đội.

Xử Nữ: "Cậu làm sai hết rồi!" "Phải đi theo cách tớ sắp đặt chứ" "Tớ plan hết rồi mà bầy giờ cậu còn làm lung tung" "NHÂN MÃÃÃÃ!!""Đội mình thua là tại bọn cậu đấy nhé!"

Thiên Bình nếu thấy ai làm sai luật, dù là đội mình, Thiên Bình cũng nói cho ban giám khảo. Phải công bằng mà!

Thiên Yết phải cẩn thận Thiên Bình đấy nhé. Thiên Yết có nhiều mưu kế đáng sợ lắm…

Nhân Mã vui là chính, nhưng thắng thì… càng tốt! Nhân Mã không bào giờ làm theo cách chơi được bạn trước. Nó không muốn sai luật mà vẫn… sai.

Ma Kết cũng giống Xử Nữ, nhưng mà mọi người không nghe lời thì bắt đầu "kệ", không còn muốn thắng nữa. Nó nghĩ thầm: "Đội mình toàn đứa dở hơi"

Bảo Bình toàn chuyền xoáy, mà khi có bóng thì làm đủ mọi thứ lung tung với nó. Trong sân, nó chạy khắp mọi nơi.

Song Ngư mơ màng chạy theo đội, nhưng không biết phải làm gì. Chuyền bóng cho nó thì nó sẽ chuyền cho một ai đó khác thôi, thỉnh thoảng còn không để ý là của… đội nào.