Hôm nay, Cự Giải ăn cháo do Thị Nở Nấu. Bò Cạp rủ nhau đi chơi thì gặp người nổi tiếng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay tâm trạng bạn không thực sự tốt. Bạn có xu hướng căng thẳng và dễ nổi cáu với người khác. Hãy cố gắng nghĩ kĩ trước khi nói nhé.

Tình yêu: Để cảm xúc điều khiển hành động không phải là xấu. Tuy nhiên, bạn nên đề phòng trong ngày hôm nay, vì nó có thể đẩy bạn vào tình huống khá tệ.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy không khỏe trong người và thực sự khó tập trung vào công việc. Có lẽ nguyên nhân nằm ở sự dao động trong cảm xúc của bạn hơn là vấn đề thể chất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu đòi hỏi ở mọi người quanh bạn nhiều hơn bình thường. Bạn nên giải thích rõ mong muốn của mình nếu muốn họ đáp lại.

Tình yêu: Bạn thích cảm giác được ở bên người yêu và chia sẻ sự yên lặng nhưng thấu hiểu lẫn nhau. Cảm xúc đó sẽ được tô đậm hơn nếu bạn sắp đặt không gian thật lãng mạn.

Sự nghiệp: Hãy che giấu suy nghĩ, tình cảm thật của mình khi giải quyết công việc. Nếu không, người khác sẽ nắm được nhược điểm của bạn đấy.

Chủ nhật của bạn (3/11)
Kim Ngưu thích sự lãng mạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Một vấn đề kỳ lạ đang diễn ra ngay trước mắt bạn. Song Tử nên đảm bảo rằng bạn nắm bắt đầy đủ về chuyện này nhé.

Tình yêu: Bạn đang cảm thấy rất tuyệt, hào hứng và lạc quan. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn, bao gồm cả tình yêu.

Sự nghiệp: Song Tử chớ vội vàng khi xử lý công việc, chuyện làm ăn hôm nay. Hãy cho mình đủ thời gian để thoải mái quan sát, suy nghĩ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có vài lựa chọn khó khăn, đôi chuyện rắc rối cần đối mặt. Hãy tin tưởng rằng bạn sẽ vượt qua tất cả. Bạn chỉ cần gạt bỏ cảm xúc lo lắng sợ hãi sang một bên.

Tình yêu: Nếu bạn có điều gì hoài nghi trong tình yêu, đó là một hành động tích cực. Bạn nên thẳng thắn đối thoại với một nửa của mình, thay vì sống trong nghi ngờ nhé.

Sự nghiệp: Cự Giải nên nghe theo trực giác mách bảo. Hôm nay, bạn không nên đưa ra quyết định liên quan tới công việc nếu bạn không hoàn toàn hài lòng về nó.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nhận được vô số các cuộc gọi và email, cả trong công việc lẫn chuyện riêng. Bạn cảm thấy rất tự hào khi nhiều người cần đến bạn như vậy. Đây sẽ là một ngày giúp bạn tự tin hơn vào bản thân mình.

Tình yêu: Hôm nay, trò chuyện sẽ mở ra nhiều cánh cửa dẫn vào tâm hồn của người yêu hơn bạn tưởng. Hãy lựa chọn những chủ đề sâu sắc nhé.

Sự nghiệp: Đôi khi trực giác của Sư Tử cực kỳ chính xác. Hôm nay là một ngày như vậy, nên bạn cần lắng nghe tiếng nói bên trong nội tâm của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên chấp nhận ngay vấn đề nếu chỉ xét trên bề mặt. Có nhiều điều ẩn giấu ở bên dưới tảng băng, và bạn cần tiến hành truy xét kĩ đấy.

Tình yêu: Bạn sẽ gặp một người và thực sự háo hức tìm hiểu về đối phương. Hãy khéo léo một chút khi đặt câu hỏi, và bạn sẽ thu thập được nhiều thông tin thú vị.

Sự nghiệp: Bạn cần trao đổi với đồng nghiệp bằng lời nói, chứ đừng mong chờ họ tự hiểu suy nghĩ của bạn. Nếu không cảm thấy thoải mái, bạn có thể lựa chọn email.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đang đặt nhu cầu của mình lên trên tất cả. Bạn đừng áy náy vì cảm thấy mình quá ích kỷ. Thỉnh thoảng bạn cũng cần chăm sóc bản thân và khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Tình yêu: Bạn quá mệt mỏi với công việc để có thể vui vẻ hẹn hò. Có lẽ bạn cần tìm giải pháp để cân đối giữa hai vấn đề đều quan trọng với bạn.

Sự nghiệp: Để người khác biết rằng bạn khá xông xênh về mặt tài chính là con dao hai lưỡi. Một mặt, bạn có thể tự hào về khả năng của mình. Mặt khác, họ cũng có xu hướng mong chờ vào sự hào phóng từ bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ đóng vai trò ông tơ bà nguyệt cực kỳ xuất sắc hôm nay. Bạn có khả năng đánh giá và nắm bắt được mối quan hệ, thái độ giữa mọi người với nhau.

Tình yêu: Hãy tận dụng biệt tài nhìn thấu cảm xúc của người khác để phát triển tình yêu của bạn. Đối phương sẽ phải bất ngờ về sự nhạy cảm từ Bò Cạp đấy.

Sự nghiệp: Khi người khác tôn trọng ý kiến của bạn, sự tự tin của bạn sẽ tăng vọt. Nhưng khi họ phản đối, bạn lại dễ dàng dao động. Hôm nay, bạn nên giữ vững niềm tin vào bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã bừng bừng sức sống. Đây là điều kiện tuyệt vời để bạn tự giải quyết hết các công việc một mình, dù phức tạp đến đâu.

Tình yêu: Nhân Mã sẽ không có hứng hẹn hò. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ khá hài lòng với chiếc ghế sofa và tivi. Với bạn lúc này, đơn giản là tốt nhất.

Sự nghiệp: Nếu bạn đột nhiên thấy khó chịu, bạn đừng tốn công tìm hiểu nguyên do. Có thể bạn đang bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nên hãy cố gắng chờ cho đến khi nó qua đi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, một mặt cuộc sống của Ma Kết bắt đầu chuyển động. Bạn sẽ không phải đơn độc trải qua giai đoạn xáo trộn này đâu. Một người bạn thân thiết luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Tình yêu: Ma Kết nên tìm đến bạn bè để xin lời khuyên cho tình yêu của mình. Nếu sự tư vấn đó đến từ một cặp đôi thì càng hiệu quả.

Sự nghiệp: Tương lai đang biến chuyển. Ma Kết không thực sự nắm bắt được chuyện gì sẽ xảy ra sắp tới. Hãy thừa nhận điều này thay vì giả vờ rằng bạn đang làm chủ cuộc sống của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy đắm mình vào một không gian yên tĩnh. Bây giờ Bảo Bình đang rất cần đến sự riêng tư đấy.

Tình yêu: Vấn đề trong công việc ảnh hưởng khá lớn tới tâm trạng của bạn. Có lẽ bạn nên cảnh báo trước với người yêu về tình trạng khó ở này.

Sự nghiệp: Giam mình quanh đống giấy tờ có thể khiến bạn càng thêm bế tắc. Thỉnh thoảng, Bảo Bình nên vươn vai đứng dậy và ghé thăm bàn làm việc của đồng nghiệp nhé.

Chủ nhật của bạn (3/11)
Bảo Bình đắm chìm trong không gian yên tĩnh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang đứng trước một lựa chọn, một cam kết lớn. Đây có thể là bước ngoặt của đời bạn, nhưng bạn tuyệt đối không nên hấp tấp. Có thể sự việc không như vẻ ngoài bạn nhìn thấy đâu.

Tình yêu: Nếu hẹn hò, Song Ngư nên rủ thêm một người bạn đáng tin cậy đi cùng. Đối phương có thể cứu nguy bạn trong một tình huống khó xử đấy.

Sự nghiệp: Đừng vội vàng quyết định chiều hướng công việc, dù nó hiện hữu ngay trước mắt bạn. Tình hình có thể xáo trộn trong vài tuần tới.