Sư Tử lạc quan, hòa đồng và mạnh mẽ. Thế nhưng, cậu ấy không có nhiều bạn bè, hoặc có chăng là không nhiều những người bạn mà cậu ấy có thể đặt trọn niềm tin và tình cảm của chính mình. Vì sao ư, vì đối với Leos, cậu ấy luôn quan niệm số lượng bạn bè không nói lên rằng bạn thật sự hạnh phúc.

Có phải vì sư tử khó tin ai, hay vì sư tử đã lãng phí quá nhiều niềm tin của chính mình để rồi vô tình trở nên lạnh lùng và vô cảm. Vô cảm ngay cả khi ở bên trong, trái tim Leos luôn khao khát yêu thương, quan tâm, và chia sẻ. Đừng trách Leos nhé!

Thế nên, khi nói sư tử không sợ cô đơn hay chưa từng cô đơn là nói dối. Đúng vậy, Leos có thể luôn có bạn bè vây quanh khi mong muốn, có thể luôn mỉm cười ngay cả khi sự kỳ vọng vào một ai đó bị phá tan, có thể luôn lạc quan và trẻ con ngay cả khi sự quan tâm trở nên vô nghĩa. Nhưng ngay cả khi như thế, sư tử vẫn thường rất cô đơn, và sự trẻ con kia đơn thuần chính là chiếc mặt nạ hoàn hảo nhất che giấu đi điều ấy.

Vì sao lại thế, vì sư tử không dễ hiểu đâu, và hơn nữa, sư tử rất khó bày tỏ suy nghĩ của mình qua lời nói. Thế nhưng, leos là Leos, sự thật lòng và chân thành với những người mình yêu thương vẫn chính là điều đáng giá nhất trong một Leo.

Thế nên, hãy quan tâm Leos bằng cả trái tim bạn nhé!