Nói về cô ấy nhiều hơn

Là cung hoàng đạo được thiên phú cho tài ứng xử và nói năng gần gũi, Thiên Bình sẽ khiến bạn không gặp phải quá nhiều lúng túng, rắc rối trong câu chuyện giữa 2 người. Nàng sẵn sàng lắng nghe một cách chăm chú và biết cách lái cuộc trò chuyện sang hướng thú vị hơn nếu bạn đang "bí" đề tài.

Tuy nhiên, trong nhiều đề tài xoay quanh cuộc sống. Thiên Bình vẫn thích nói và lắng nghe nhất… chính là về bản thân họ. Nếu chú tâm lắng nghe, bạn sẽ thấy ẩn sau những câu chuyện thường nhật, Thiên Bình đang khéo léo chia sẻ về sở thích, cá tính của bản thân nàng. Nói về nàng nhiều hơn, bạn sẽ ngày càng thấu hiểu về con người Thiên Bình cũng như vẽ lên con đường dẫn tới trái tim nàng. Còn nữa, đừng quên dành cho nàng những lời khen tặng cần thiết nhé, Thiên Bình cũng rất thích được tán dương đó.

Chủ động cưa cẩm

Con gái cung Thiên Bình không bao giờ vội vàng, vồ vập trước bất kì mối quan hệ nào, ngay cả khi trong lòng đã thừa nhận tình cảm với bạn, nàng vẫn sẽ kiên nhẫn chờ đợi tới khi đối phương thực sự đắm say. Lý do là Thiên Bình đối với trực giác của mình luôn không có nhiều lòng tin, nàng sợ bản thân có quá nhiều ngộ nhận sẽ làm cả 2 trở nên khó xử. Thiên Bình rất cần cảm giác an toàn, khi nắm trong tay một điều gì đó chắc chắn thì mới biểu lộ rõ ràng.

Hơn thế nữa, bên cạnh Thiên Bình luôn là cả tá vệ tinh đội lốt bạn bè, anh trai, em trai... mà dù biết rõ chân tướng sự việc, bạn cũng chẳng thể "hạ knock-out" những "tình địch" khó nhằn này. Nếu cứ kiên trì "trồng cây si" hết ngày này qua tháng khác thì cứ yên tâm rằng, sẽ có hẳn một vòng vây che chắn bạn được tiếp cận với Thiên Bình từ vị trí cách xa hàng km. Vậy nên, nếu muốn cưa đổ nàng, việc bạn cần làm trước hết là hãy công khai tấn công cô ấy, nói với cả thế giới rằng trái tim của bạn đã bị nàng Thiên Bình cướp đi mất rồi.

Nếu bạn là người được cô nàng lựa chọn, rất nhanh thôi, hàng ngũ "cây si tình" kia sẽ nhanh chóng bật rễ thôi, vì trong mắt Thiên Bình, ngoài người mình yêu, chẳng bao giờ có vị trí cho người thứ 3 xen vào đâu.

Bến bờ bình yên

Giống như biểu tượng chiếc đĩa cân, Thiên Bình luôn biết cách cân bằng cuộc sống cũng như tình cảm của mình, nàng cũng đặc biệt yêu thích sự vững vàng, an yên và không hề thích sóng gió trong chuyện ái tình. Nếu yêu thương một cô nàng Thiên Bình, chắc hẳn bạn sẽ rất hạnh phúc vì nàng rất ghét những chuyện cãi vã, giận hờn vu vơ, nàng thích những khoảnh khác êm dịu bên cạnh người yêu thương. Mọi tranh cãi đều nên được giải quyết trong hòa bình và Thiên Bình không thích bị nhắc nhở quá nhiều về những chuyện quá khứ đã qua.

Một chàng trai với tình cảm chân thành và kiên nhẫn ở cạnh sẽ khiến Thiên Bình dễ ngả lòng hơn một người khác với điều kiện tốt hơn hẳn nhưng tình cảm lại mập mờ, không rõ ràng khiến nàng luôn phải suy đoán, bất an. Thiên Bình không chỉ cần một người có thể yêu thương mà còn cần cả sự bao dung, che chở cho nàng cả cuộc sống tương lai sau này. Chính vì vậy, những chàng trai muốn yêu cô nàng Thiên Bình phải luôn ở một vị thế vững chắc, là chỗ dựa vững chãi, là bến bờ bình yên để Thiên Bình có thể an toàn vượt qua song gió cuộc sống.

Quan tâm nàng chu đáo

Thiên Bình sống rất tình cảm và thích được yêu thương, chiều chuộng. Là tuýp con gái hướng nội, Thiên Bình thích quan tâm, săn sóc chu đáo đến người yêu từng chút một và dĩ nhiên họ cũng muốn được người yêu quan tâm như vậy một cách tinh tế. Không cần những bữa tiệc ở nhà hàng xa hoa, đắt tiền hay hàng hiệu cao cấp, Thiên Bình cần sự quan tâm chân thành, chu đáo và tình cảm chân thật xuất phát tự đáy lòng chứ không phải những lời nịnh nọt lấy lòng. Nàng đủ tinh tế nhận ra đâu là người thật sự yêu thương, đâu chỉ là những lời khoe mẽ giả dối.

Khi muốn cưa đổ Thiên Bình, phải luôn chân thật và chú ý đến cảm xúc của nàng. Tìm hiểu kỹ nàng thích những gì qua lời nói, cử chỉ, thói quen để tạo cho nàng cảm nhận về việc được chăm sóc và quan tâm thật sự. Thiên Bình sẽ không "ngó lơ" bạn đâu.