Có người nói với rằng CHÒM SAO SƯ TỬ là 1 chòm sao hoàn hảo nhất trong các chòm sao. Sư Tử cảm nhận rằng mình khá tốt nhưng tình yêu với 1 Sư Tử hình như là quá hiếm và nếu có thì dường như là 1 kì tích hiếm hoi.

Là Sư Tử, dễ thích nhưng khó yêu.. khi đã yêu thì chỉ yêu 1 người. Sự thủy chung của Sư Tử như 1 điều tự nhiên, đáp trả lại mối quan hệ mà Sư Tử luôn tôn trọng.

Bản thân Sư Tử khó khăn để có tình cảm với 1 người. Sư Tử gặp nhiều người rất tốt nhưng chả hiểu sao chỉ là thích thú trước cái tốt chứ không phải là Yêu.. nhưng đôi khi có những thứ rất bình thường lại khiến trái tim Sư Tử bị đánh thức sau những tháng ngày băng giá.

Sư Tử Đã yêu kẻ ấy. Có ai tin vào tình cảm của Sư Tử không ? .. còn Sư Tử sau khi hiểu nhiều về mình, Sư Tử thấy phần lớn những cái bên trong đều khá là hoàn hảo nhưng về mặt tình cảm thì dường như không.

1 kẻ xa lạ thì cần gì ở Sư Tử nhỉ ? Sư Tử yêu đơn phương và rồi kẻ ấy ấy chỉ phán 1 câu : '"Giữa mình và bạn không hạp nên chúng ta không thể 1 là 1 cặp"

Sư Tử đã rất là buồn và cứ nghĩ về mối quan hệ ấy. Sư Tử nên từ bỏ hay lại tiếp tục rong ruổi trong đơn phương và sự nhớ nhung ? Tại sao kẻ ấy và Sư Tử lại không thể đến gần nhau nhỉ ?

Khó lắm để Sư Tử có cảm giác chân thật với 1 người ..và Sư Tử dù có bị từ chối, dù có buồn đi chăng nữa nhưng lúc nào Sư Tử cũng tỏ ra mình mạnh mẽ không yếu đuối. Dù nước mắt Sư Tử có lúc muốn tuôn rơi thì cũng phải kìm nén lại vào tim.

Nhưng thật là khó chịu, bởi vì đối với 1 Sư Tử.. lòng tự tôn bên trong lớn quá, hắn không muốn bất kì ai biết hắn như thế. Hắn muốn giữ mãi hình tượng mạnh mẽ bên ngoài nhưng liệu có mấy ai hiểu cho hắn nhỉ.

1 vị vua cũng có nổi khổ riêng của mình đó là thiếu thốn sự thấu hiểu của những con người xung quanh. Hắn luôn muốn cống hiến, muốn được thể hiện, muốn được giúp đỡ mọi người, nhưng đôi lúc Sư Tử tự hỏi sao bản thân luôn chỉ có một mình như vậy..^^

P/s: Sư Tử đã yêu và luôn trăn trở. Giá như ai đó cũng hiểu và đáp lại tình cảm của Sư Tử 1 cách xứng đáng nhỉ ? ^^"