Thứ Tư 3/9 2014 của bạn

Hôm nay, Xử Nữ gặp nhiều tin vui, Bạch Dương bùng nổ lạc quan, Nhân Mã thì sẽ buồn đôi chút.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay bạn sẽ bùng nổ với tinh thần cực kỳ lạc quan. Không chỉ năng động, mà Dương Cưu còn có thể ảnh hưởng tích cực tới một người bạn có phần nhút nhát của mình.

Tình yêu: Dương Cưu nên tiến hành kế hoạch thật hoành tráng để mang lại niềm vui cho người yêu. Đó có thể là một dự định to tát tới mức bạn từng không đủ kiên trì để thực hiện. Nhưng hôm nay bạn sẽ có.

Sự nghiệp: Hãy đặt ra tham vọng thật lớn. Bạn đừng lãng phí thời gian vào giờ ăn trưa mà nên dành nó để suy tính cho sự nghiệp.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên phân tích kyx các mối quan hệ xã hội mà bạn có. Bạn có thể cần phải chấm dứt vài liên kết chỉ mang lại ảnh hưởng tiêu cực đến cho bạn. Còn đối với các mối quan hệ tốt, hãy chịu khó bồi đắp chúng nhé.

Tình yêu: Hãy giữ bình tĩnh và kiềm chế, cho dù bạn đang muốn thuyết giảng đúng – sai cho người yêu. Đối phương sẽ không nghe thấy bất cứ lời nào của bạn lúc này.

Sự nghiệp: Bạn cần sự ổn định, chứ không phải năng lượng lên xuống thất thường. Thay vì hôm nay chăm chỉ đến tối mịt và ngày mai thì lười biếng, bạn nên làm việc với tốc độ vừa phải.

Song Tử (21/5-21/6)

Các ý tưởng mà bạn có nên được biến thành hành động. Hôm nay không phải ngày để bạn mải mê suy nghĩ. Hãy xắn tay áo lên nào.

Tình yêu: Mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ chẳng gặp chút khó khăn nào. Bạn sẽ đạt được mình muốn mà không cần cố gắng đâu. May mắn đến với bạn một cách tự nhiên.

Sự nghiệp: Nguồn năng lượng Song Tử sở hữu dường như chẳng bao giờ hết. Chắc chắn bạn sẽ hoàn thành hết công việc một cách nhanh chóng, và vẫn còn thời gian cho một vòng chạy quanh công viên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên cố gắng đấu tranh vì quyền lợi của chính mình. Không ai sẽ nghĩ cho bạn đâu. Hãy đặt bản thân lên ưu tiên hàng đầu.

Tình yêu: Cách bày tỏ càng hoành tráng, hiệu quả sẽ càng lớn. Bạn hiểu rõ người yêu, nên bạn sẽ tìm ra phương thức để hạ gục trái tim đối phương.

Sự nghiệp: Một số dự án đang chờ khởi động, và đồng nghiệp của Cự Giải thì có vẻ đang chờ đợi lẫn nhau. Bạn sẽ phải là người tiên phong bước lên và đánh thức tinh thần của họ đấy.

Thứ tư của bạn (4/9)
Tỏ tình công phu giúp Cự Giải thành công.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đừng tiết kiệm lời khen đối với những ai đạt được tiến bộ hoặc thành quả quanh bạn. Ý kiến của bạn có nhiều ý nghĩa hơn bạn tưởng, nên hãy chia sẻ chúng nhé.

Tình yêu: Bạn không cần phải bận tâm về điều gì đang diễn ra ở thế giới ngoài kia. Những gì bạn nên chú ý tới lúc này là mối quan hệ thân mật giữa mình và một người đặc biệt.

Sự nghiệp: Sư Tử và một đồng nghiệp là một cặp đôi ăn ý. Hai bạn đều biết rõ điều này. Hãy hẹn hò trong bữa trưa để cùng bàn luận về một dự án hợp tác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thành công gần nhất khiến Xử Nữ luôn ở trong tâm trạng vui mừng, tự hào. Bạn có thể muốn nhắc tới chúng và khoe khoang một chút. Tuy nhiên, hãy biết đâu là giới hạn vừa đủ kẻo bạn sẽ để lại ấn tượng xấu đấy.

Tình yêu: Người yêu đề nghị một cuộc gặp mặt với gia đình bên đó. Bạn chưa thực sự sẵn sàng cho điều này. Hãy mỉm cười và khéo léo chuyển đề tài.

Sự nghiệp: Xử Nữ sốt ruột vì một đồng nghiệp quá thiếu quyết đoán. Nếu không thể thuyết phục nổi đối phương, bạn có thể dừng lại, chờ đợi và quan sát.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình toát mồ hôi vì một chuyện nhỏ đang có nguy cơ thành rắc rối lớn. Đừng quá lo lắng vì bạn có khả năng xử lý êm đẹp bất cứ chuyện gì.

Tình yêu: Người yêu sẽ trông chờ vào lời khuyên của Thiên Bình về một vấn đề tế nhị. Bạn cứ thẳng thắn với quan điểm của mình. Hai bạn đủ thân thiết để làm điều đó.

Sự nghiệp: Thiên Bình cảm thấy thích thú khi nhận được tình cảm từ một đồng nghiệp. Hãy tận hưởng niềm vui này, miễn là nó không khiến bạn xao nhãng khỏi những vấn đề chính.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp nên hành động lặng lẽ hết mức có thể. Điều kiện khách quan không ủng hộ bạn, nên bạn đừng để người khác chú ý đến mình hoặc gây rắc rối nhé.

Tình yêu: Bạn cần trao đổi với người yêu về vai trò, vị trí của hai bạn trong mối quan hệ hiện tại. Nó có thể khác so với lần cuối cùng bạn nhắc tới.

Sự nghiệp: Đừng thấy việc khó khăn mà để đến ngày mai. Bạn sẽ chỉ tạo thêm gánh nặng cho mình mà thôi. Hãy cố gắng kiên trì tìm kiếm giải pháp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chỉ một nụ cười cũng biến ngày hôm nay của Nhân Mã thành tuyệt vời. Hãy duy trì tinh thần vui vẻ, sảng khoái và chia sẻ nó với mọi người. Bạn sẽ nhận lại được toàn những điều tốt đẹp.

Tình yêu: Tâm trạng vui vẻ của Nhân Mã sẽ thích ứng hoàn hảo với một chuyến du lịch. Hãy rủ người yêu biến điều đó thành hiện thực càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: Hãy đấu tranh vì quyền lợi của bản thân mình. Một vài đồng nghiệp đang chơi không đẹp với bạn đấy.

Thứ tư của bạn (4/9)
Nhân Mã lạc quan suốt ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn có một ngày cực kỳ bận rộn, nhưng theo nghĩa lạc quan của từ này. Tuy nhiên, bạn có thể mệt mỏi. Hãy biết nghỉ giải lao đúng lúc chứ đừng nên cố gắng quá sức nhé.

Tình yêu: Buổi hẹn hò có nguy cơ rơi vào không khí bế tắc, hoặc ngượng ngập. Kết quả sẽ khá hơn nếu bạn để người yêu chủ động điều tiết tình huống.

Sự nghiệp: Ma Kết chớ thất vọng nếu bạn không thể nhìn thấy kết quả cuối cùng của công việc hôm nay. Hãy thư giãn nào. Không phải ngày nào cũng là thành công.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ bị đẩy vào tình thế là người trung gian cho một tranh luận nhóm hôm nay. Bạn có thể tự tin vì bạn đủ kĩ năng ngoại giao để hòa giải rất tốt đấy.

Tình yêu: Đừng lặp đi lặp lại những cách bày tỏ tình cảm nhàm chán. Người yêu đang trông ngóng một sự đổi mới ở bạn.

Sự nghiệp: Bạn có thể mải mê với thành tích mà bỏ quên các mối quan hệ trong công việc. Hãy bắt đầu sửa chữa ngay thiếu sót này, vì nó cũng rất quan trọng cho sự nghiệp của bạn.

Tử vi thứ tư 3/9/2014 của 12 cung hoàng đạo

Song Ngư (19/2-20/3)

Cấp trên không phải là một đối tượng thú vị đối với Song Ngư hôm nay. Bạn nên cố gắng hết sức để tránh xảy ra xung đột với sếp. Nhưng khi cần thiết, bạn cũng cần cương quyết bảo vệ quyền lợi của mình.

Tình yêu: Người yêu dường như đang gặp rắc rối. Bạn nên chờ cho đối phương tự lên tiếng, thay vì chủ động dò hỏi khi anh ấy/cô ấy chưa muốn nói về nó.

Sự nghiệp: Song Ngư cần được trợ giúp để hoàn thành công việc. Bạn đừng ngại hỏi đồng nghiệp. Một vài người trong số họ vẫn còn "nợ" bạn đấy.