27/09/2014 Của Ma Kết  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)
Hôm nay mang đến cho bạn nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Tuy nhiên, bạn sẽ cần nghiền ngẫm và "ngấm" dần chúng nhé. Đừng bất ngờ nếu bạn phạm sai lầm.
Về Chuyện Tình Cảm :
bạn có thể tham chiếu mối quan hệ hiện tại với chuyện cũ. Quá khứ dù đã kết thúc nhưng vẫn để lại cho bạn nhiều bài học hữu dụng.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Tạo ấn tượng tốt luôn mang lại lợi thế cho bạn trong công việc. Hôm nay, bạn nên suy ngẫm biện pháp để xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.
27/09/2014 Của Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)
Hôm nay người khác có phần đối xử tệ bạc với bạn. Bạn nên khẳng khái nói cho họ biết quan điểm của bạn trong chuyện này.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy luôn trưng cầu ý kiến của người yêu trước khi đưa ra quyết định mà có ảnh hưởng tới mối quan hệ chung. Đặc biệt hôm nay, nếu bạn tự ý, bạn sẽ khó mà xoa dịu đối phương.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn khá gặp may với tiền bạc hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra cơ hội kiếm thêm thu nhập, tăng thêm lời lãi ở những điểm mà không ai ngờ tới.
27/09/2014 Của Song Ngư  (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)
bạn sẽ khó mà hiểu được nhiều chuyện đang xảy ra xung quanh bạn. Hãy tỉ mỉ quan sát và suy ngẫm sâu hơn. Ngày mai, tình hình sẽ trở nên rõ ràng.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy kiên nhẫn nghe hết câu chuyện của người yêu. Sau đó, bạn sẽ có quyết định hành động chính xác hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Tám chuyện với người khác về lối cư xử của sếp không phải ý kiến khôn ngoan đâu bạn. Bạn có thể làm hỏng con đường tiến thân của mình nếu làm vậy.
27/09/2014 Của Bạch Dương (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)
bạn cần đặt "nút chặn" cho sở thích mua sắm. Chi tiêu hào phóng bây giờ sẽ khiến bạn gặp rắc rối khi cần đến tiền vốn. Nếu bạn muốn mua gì, bạn nên trì hoãn bằng cách dành thời gian nghiên cứu, so sánh nhãn hiệu, giá cả hoặc nơi bán.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy bắt đầu chương trình rèn luyện ngay hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy hấp dẫn và tự tin hơn với một cơ thể hoàn hảo.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Đôi lúc cuộc sống giống như thời cấp ba, nơi bạn cần có nhiều bạn bè. Bạn sẽ cần tới kĩ năng kết bạn của mình đấy.
27/09/2014 Của Kim Ngưu  (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)
Hôm nay bạn rất dễ xúc động. Trạng thái tâm lý này có thể gây ra vài hậu quả tiêu cực, nên bạn cần tránh những vấn đề căng thẳng nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn đột nhiên nổi hứng thích cô đơn. Nếu bạn đã có người yêu, hãy thẳng thắn đề nghị được thoải mái cuộn tròn trong không gian riêng của mình với một cuốn sách hay.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Người khác dễ đánh giá bạn nghiêm khắc hơn thực tế. Hãy tránh những lời chê trách quá nặng nề. Hãy nhớ, khi bạn đã nói ra, bạn sẽ khó rút lại.

 

27/09/2014 Của Song Tử  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)
Bạn sẽ rất may mắn với tiền bạc hôm nay. Có lẽ khoản tiền bạn vẫn đang chờ mong đột nhiên xuất hiện, hoặc bạn có cơ hội để tăng thêm thu nhập. Nếu bạn có nhặt được chiếc nhẫn vàng trong ngày này thì cũng chẳng đáng ngạc nhiên.
Về Chuyện Tình Cảm :
Đường tình duyên của bạn sẽ gặp trắc trở. Giữa điều bạn khát khao và cái mà bạn có thể đạt được có một khoảng cách khá xa.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn đang cực kỳ hăng hái. Những người xung quanh nên tránh sang và nhường đường cho bạn. Đến cuối ngày bạn có thể hơi mệt, nhưng về tinh thần, bạn sẽ rất hài lòng với chính mình.
27/09/2014 Của Cự Giải (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)
Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn có xu hướng giận dỗi, cáu kỉnh và tính tình này "phát tác" khá rõ vào hôm nay. Nếu bạn muốn tìm được người yêu mến mình, hãy mỉm cười nhiều hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Nếu gần đây bạn đã quá vùi đầu vào công việc, bạn nên bắt đầu giao lưu với đồng nghiệp. Hôm nay bạn sẽ khá dễ chịu vì chẳng ai quanh bạn định nói xấu người khác.
27/09/2014 Của Sư Tử (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)
Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa.
Về Chuyện Tình Cảm :
Giữa bạn và người yêu xuất hiện "sóng ngầm". Hai bạn chẳng cần phải nói gì đâu. Vấn đề sẽ tự biến mất.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy nhớ rằng cẩn thận còn hơn sau này phải hối tiếc. Hôm nay bạn tuyệt đối không được làm việc qua loa, đại khái nhé.
27/09/2014 Của Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay, mọi sự cởi mở đều được hoan nghênh. Bạn có thể thoải mái chia sẻ một phần cuộc đời của mình với người yêu. Hai bạn sẽ càng khăng khít hơn đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Nếu gần đây bạn thường xuyên giúp đỡ người khác, có lẽ bạn nên tạm thời dừng lại. Hãy chỉ giúp những ai thực sự cần và xứng đáng.
27/09/2014 Của Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Hôm nay đòi hỏi ở bạn đức tính thận trọng và kiên nhẫn. Đừng bao giờ cho rằng mình đã có tất cả các câu trả lời nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
bạn là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn chợt nhận ra tham vọng lớn đang khiến bạn quá tải vì công việc. Hãy sáng suốt tìm cách phân chia nhiệm vụ để giảm bớt gánh nặng nhé. Đừng luôn nghĩ rằng chỉ bạn làm mới yên tâm.
27/09/2014 Của Bọ Cạp  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Gần đây bạn dồn hết tâm sức vào các mục tiêu đã đề ra, tới mức bạn quá căng thẳng. Hôm nay bạn nên cho mình một ngày thư giãn. Đừng quá cố chấp bắt tình huống phải xảy ra theo ý mình.
Về Chuyện Tình Cảm :
bạn rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.
27/09/2014 Của Nhân Mã  (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ "cứu" được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn và người yêu có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược nhau. Hai bạn sẽ cần mềm dẻo hơn nếu muốn ngày hôm nay trôi qua suôn sẻ.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Đừng để mình phụ thuộc vào bất cứ ai, công việc hay hoàn cảnh. Khi bạn trao cho mình tự do và làm chủ cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển hơn bạn tưởng.