Hôm nay, Bò Cạp hào phóng với bạn bè. Ma Kết là ẩn số trong mắt người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn có thể cảm thấy hơi nhàm chán với những gì diễn ra hôm nay. Nhưng đừng vì vậy mà cố ý tạo ra ồn ào chỉ vì bạn muốn vui vẻ. Hãy biết hài lòng với cuộc sống phong phú nhé.

Tình yêu: Người yêu cư xử không theo đúng ý bạn. Bạn hãy nhẹ nhàng giải thích với đối phương thay vì giữ im lặng và oán thầm.

Sự nghiệp: Dương Cưu có thể muốn được nghỉ giải lao, hoặc gọi vài cú điện thoại vì chuyện riêng. Bạn nên tập trung tinh thần và sức lực vào những vấn đề quan trọng, cấp thiết hơn, như cạnh tranh trong công việc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu hành động theo cảm xúc hơn là lý trí. Đây là tín hiệu tích cực, vì mọi người sẽ thoải mái khi bạn dễ dàng thể hiện những gì bạn đang cảm thấy hơn.

Tình yêu: Bạn đang có khả năng kết thân với người khác đấy. Hãy tận dụng dịp này để gần gũi hơn với người bạn thích.

Sự nghiệp: Bản năng mách bảo bạn nên đặt ra mục tiêu lớn trong sự nghiệp. Để làm vậy, bạn cần quan tâm hơn tới chính mình. Gần đây, bạn đã mất nhiều thời gian để chăm sóc, giúp đỡ người khác.

Thứ sáu của bạn (6/9)
Kim Ngưu dễ dàng kết thân với người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy chuẩn bị tinh thần vì nhiều người sẽ tìm đến Song Tử để trò chuyện, tâm sự. Bạn nên cẩn thận với những nhận xét cá nhân, vì chúng rất có ý nghĩa với họ.

Tình yêu: Một người thầm thích Song Tử nhưng quá nhút nhát để tiếp cận bạn. Nếu bạn hứng thú, hãy chủ động bật đèn xanh nhé.

Sự nghiệp: Để làm tốt việc hôm nay, Song Tử sẽ cần đến sự trợ giúp của đồng nghiệp. Trước khi bắt đầu ngày làm việc mới, hãy tìm cách chiếm lấy cảm tình của họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy giữ cho không gian sống hoặc làm việc của bạn được gọn gàng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tập trung tốt cho những việc cần làm hôm nay.

Tình yêu: Không gì có thể thoát khỏi mắt của Cự Giải. Nếu bạn vẫn nhìn một người qua lăng kính màu hồng, giờ là lúc nhìn kĩ hơn. Bạn có thể không thích sự thật, nhưng bạn chẳng thể tự huyễn hoặc bản thân mãi.

Sự nghiệp: Khoe khoang chỉ mang lại tác dụng ngược. Dù bạn đang rất hài lòng với thành tích của mình, hãy để lại ấn tượng tốt đẹp để tiếp tục thuận lợi phát triển trong tương lai.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hãy kiểm tra kĩ kế hoạch tài chính của mình. Bạn có thể phát hiện ra mình đang đóng dư tiền thuế, hoặc đã lãng quên một tài khoản tiết kiệm từ lâu.

Tình yêu: Bạn bè gọi điện đến và rủ Sư Tử đi chơi. Bạn sẽ muốn từ chối, vì giờ bạn chỉ ước ao được yên tĩnh trong nhà.

Sự nghiệp: Sư Tử cần có thêm tự tin để phấn đấu. Hãy áp dụng một mẹo dù cũ nhưng hiệu quả: liệt kê những thành công của bạn. Hoặc hình dung mình như ngôi sao của công ty.

Thứ sáu của bạn (6/9)
Sư Tử thích ở nhà hơn đi chơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một lời yêu cầu trợ giúp đến giữa lúc bạn thiếu thời gian và tâm trí nhất. Bạn có thể thở dài, nhưng tốt nhất bạn nên đáp ứng. Nếu không, bạn càng mệt hơn khi phải giải quyết hậu quả.

Tình yêu: Thế giới đang ủng hộ Xử Nữ. Nếu bạn có kế hoạch lãng mạn đặc biệt, bạn nên thực hiện ngay vì nó sẽ diễn ra rất suôn sẻ.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp phải vài người vụng về và thiếu cẩn thận mà bạn khó có thể chịu đựng. Hãy cố gắng bình tĩnh và giữ được tác phong chỉn chu của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình thích hợp nhất với những dự án mang tầm vĩ mô. Với các chi tiết lặt vặt, bạn nên nhờ người khác giúp một tay nhé.

Tình yêu: Bạn là người có chính kiến mạnh mẽ. Nhưng lúc này người yêu chỉ cần bạn lắng nghe mà không hề phán xét.

Sự nghiệp: Đằng sau sự thành công của mỗi người là một người trợ lý thành công. Bạn không cần phải luôn luôn giữ vị trí lãnh đạo, đặc biệt khi sếp đang phải trông cậy vào bạn. Hãy tự tin và tự hào với vị trí mà mình đang có.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một người bạn cần một thứ từ Bò Cạp. Chuyện này rất nhỏ đối với bạn, nhưng lại có ý nghĩa rất lớn với người đó. Hãy chứng tỏ sự hào phóng, tốt bụng của mình nhé.

Tình yêu: Bạn rất yêu người ấy, nhưng bạn không muốn bày tỏ cảm xúc quá lộ liễu. Bạn cho rằng mình cần giữ được phong độ trầm ổn và mạnh mẽ. Hãy thư giãn nào, vì mọi chuyện sẽ vẫn ổn dù đôi lúc bạn tỏ ra yếu đuối.

Sự nghiệp: Bò Cạp nghĩ rằng sếp của mình là rắc rối lớn nhất. Nhưng bạn có biết nhiều người chỉ ước ao ở vào vị trí của bạn vì đó chưa phải điều tồi tệ nhất thế giới. Hãy biết hài lòng với những gì mình đang có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng hành động quá vội vàng, hoặc thúc ép bản thân quá nhé. Bạn nên nhờ một người bạn thường xuyên nhắc nhở bạn phải đi chậm lại.

Tình yêu: Hãy đảm bảo rằng bạn luôn nắm bắt đầy đủ thông tin về người yêu. Bỏ qua một chi tiết nhỏ nhưng quan trọng, và bạn sẽ phải hối tiếc đấy.

Sự nghiệp: Nhân Mã gặp khó khăn khi hợp tác với một đồng nghiệp. Hai bạn có quan điểm hoàn toàn trái ngược về phương thức hành động. Hãy cố gắng tìm ra điểm chung bằng cách đề nghị hai phía cùng nhượng bộ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ gặp khó khăn khi đối thoại với người khác. Bạn không đoán được động cơ và suy nghĩ của họ, và họ cũng chẳng hiểu bạn nói gì. Bạn sẽ cần phát huy tính tình kiên nhẫn của mình đấy.

Tình yêu: Hãy thể hiện tài năng tổ chức, xây dựng kế hoạch để tặng cho người yêu một kỉ niệm khó quên. Bạn nên tham khảo ý kiến của một người bạn của người yêu.

Sự nghiệp: Một đồng nghiệp thường xuyên chiếm dụng thời gian, sử dụng đồ đạc, tài nguyên của bạn. Có lẽ bạn nên đóng cửa và từ chối tiếp đón trước khi bạn mất hết kiên nhẫn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi người quanh Bảo Bình có phần khá ích kỉ. Điều đó có nghĩa họ chỉ suy nghĩ cho lợi ích của họ. Bạn nên quan tâm hơn tới nhu cầu và quyền lợi của chính mình.

Tình yêu: Bạn không có tâm trạng cho hoạt động giao lưu xã hội. Bây giờ mà bạn vẫn định hẹn hò thì đó sẽ là ý tưởng dở tệ.

Sự nghiệp: Rất nhiều người liên tục làm gián đoạn công việc của Bảo Bình. Nếu bạn vẫn muốn hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ phải cố gắng gấp đôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay không phải ngày dành cho những suy nghĩ sâu sắc. Bạn còn khó nắm bắt được những vấn đề cơ bản nhất. Nếu bạn cần xử trí vấn đề rắc rối, bạn nên tìm một người bạn giúp đỡ.

Tình yêu: Nếu bạn có điều bất mãn, bạn sẽ muốn nói thẳng. Hãy cố gắng giảm bớt sự khắc nghiệt trong bài diễn văn nhé.

Sự nghiệp: Thật khó tập trung vào việc của mình khi đồng nghiệp đang cãi nhau hay than vãn ầm ĩ quanh bạn. Nhưng bạn tuyệt đối không nên can thiệp vào chuyện của người khác.