'' Nữ Song Tử KHÔNG BAO GIỜ chịu hy sinh cho những kẻ không xứng đáng ''

Song Tử thường là những người nóng tính , dễ mất tập trung. rất ham hiểu biết, hay đưa ra những ý tưởng mới lạ , thường xuyên thay đổi hết chủ đề nọ đến chủ đề kia. rất nhạy cảm, và có tài thuyết phục

Đặc biệt, phụ nữ Song Tử có năng khiếu phát hiện ra bản chất của mọi việc, hoàn toàn không phải là tuýp người sẵn sàng chịu đựng trong thời gian dài những công việc không phù hợp với họ !

Con người Song Tử rất mâu thuẫn, một mặt, họ sợ hãi trước ý nghĩ phải gắn bó lâu dài với một người nào đó, mặt khác lại luôn muốn tìm được một người có thể đánh thức những niềm say đắm nơi bản thân mình. Nếu một người đàn ông lúc nào cũng nhăm nhe muốn ràng buộc nàng thì coi như anh ta đã đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ này.

Trong tình yêu, Song Tử luôn thay đổi trong tình cảm và sẵn sàng để lại những nỗi đau cho đối phương. Họ cũng không có quan niệm khắt khe lắm về sự chung thủy nên luôn sẵn sàng tha thứ cho người bạn đời nếu họ phạm phải lỗi lầm. Tuy nhiên, chính sự nhập nhằng này là nguồn gốc của mọi rắc rối.

Thứ duy nhất bạn không thể tìm thấy ở người phụ nữ Song Tử là sự đơn điệu và nhàm chán. Tuy nhiên, người đàn ông bên cạnh Song Tử cần phải nhớ rằng: Song Tử trao tặng cho một người đàn ông tất cả những điều đó nhưng không vĩnh viễn. Họ vẫn có thể để mắt đến những gã đàn ông khác, ngay cả rất yêu người đàn ông bên cạnh mình, bởi nữ Song Tử luôn tìm được những điểm thú vị ở tất cả những người đàn ông mà họ gặp. Tính hay thay đổi là bản chất tự nhiên của Song Tử và cô ấy sẽ phải học cách để điều khiển hành vi của chính mình.

Kết hôn với người vợ Song Tử, một người đàn ông sẽ cảm thấy mỗi ngày mình lại sống với một người phụ nữ khác nhau. Song Tử đầy những ý tưởng bay bổng và nếu cố gắng lắng nghe, bạn sẽ hiểu. Song Tử đầy tham vọng, ước mơ và bạn nên chia sẻ điều đó. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ là người đầu tiên có mặt khi cô ấy cần bạn.