Kim Ngưu có thể có tâm hồn của một đứa trẻ


Nhưng trong đó họ còn ẩn chứa trong mình một nét của sự trưởng thành

Có thể trước mặt bạn, tôi vẫn có thể vui tươi, vẫn có thể hồn nhiên, vẫn có thể thứ tha, vẫn có thể vờ như "ừ thì, tất cả cũng chỉ là quá khứ"

Nhưng bạn đã từng nghĩ khi tôi một mình như thế nào chưa?
Hay là bạn chờ tôi nói ra? Hay là chờ tôi chạy tới bên bạn khóc lóc, tỉ tê, đòi được ôm ấp?

Không bạn ạ, Kim Ngưu có thể làm mọi thứ một mình, có thể tự vượt qua những nỗi đau, có thể tự đứng dậy sau mỗi lần ngã quỵ
Khi bạn vẫn giữ cái suy nghĩ "Rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi" và không làm gì cả - thì có nghĩa - bạn đã dần vuột mất sự chân thành của tôi rồi, bạn đã dần vuột mất nụ cười trong trẻo của tôi rồi đấy!!

Nên, đừng có một ngày, bỗng dưng giật mình, "Chúng ta đã từng thân thiết như thế nào? Chúng ta bây giờ cách xa nhau đến thế sao?"

Lúc ấy, đừng hỏi lý do tại sao tôi lại như thế, hãy hỏi chính bản thân mình - đã từng bao giờ thực sự làm chỗ dựa cho tôi chưa??!!

Tất cả cũng chỉ tại vì Người tốt không bao giờ đến, người đến thì không bao giờ tốt mà thôi