18/09/2014 Của Ma Kết  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)
Bạn phù hợp với chủ đề liên quan tới kinh tế, tài chính. Đây chính là lúc để bạn cân đối hóa đơn thu-chi, hoặc xa hơn nữa là vạch ra kế hoạch kinh doanh lâu dài.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hãy chiều chuộng bản thân nữa nhé . Bạn vốn là một người tình tận tụy, nhưng đừng bỏ quên chính mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Tạo ấn tượng tốt luôn mang lại lợi thế cho bạn trong công việc. Hôm nay, bạn nên suy ngẫm biện pháp để xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp.
18/09/2014 Của Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)
Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ.
Về Chuyện Tình Cảm :
Đời sống tình cảm của bạn sẽ nhận được luồng gió mới. Hai bạn nên thay đổi cách hẹn hò cũ đi nhé, trước khi sự lặp lại đều đều ảnh hưởng tới cảm xúc của mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
bạn tuyệt đối không nên đưa ra đề đạt tăng lương hay thăng cấp vào lúc này nhé. Sếp của bạn đang khá "khó ở" đấy.
18/09/2014 Của Song Ngư (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)
Một món quà của cuộc sống đang chuẩn bị đến với bạn. Hãy tự hào đón nhận, vì đó là đền đáp xứng đáng cho một nghĩa cử cao đẹp bạn từng làm.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tình cảm nồng nàn từ bạn có thể khiến người yêu lo lắng thay vì thấy gần gũi với bạn. Bạn nên điều chỉnh mức độ vừa đủ để đối phương tiếp nhận nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn khá gặp may với tiền bạc hôm nay. Bạn có thể phát hiện ra cơ hội kiếm thêm thu nhập, tăng thêm lời lãi ở những điểm mà không ai ngờ tới.
18/09/2014 Của Bạch Dương  (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)
Hôm nay là ngày mà hứng thú mua sắm của bạn sẽ tăng cao đột ngột. Bạn có thể mua xe, hoặc một món đồ khá xa xỉ.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn không chắc về tiềm năng tiến tới được với một đối tượng mới thú vị và ưa nhìn. Chuyện tình cảm khá phức tạp nên bạn cần quan sát kĩ hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Dù bạn có nhận ra hay không, nhưng cách cư xử của bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ sách báo, ti vi, phim ảnh. Hôm nay bạn sẽ thấy rõ những bất cập trong đó. Hãy tìm ra con đường phù hợp với mình hơn.
18/09/2014 Của Kim Ngưu  (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)
Bạn biết rõ mình phải làm gì nên hãy tự lập ra mục tiêu và theo đuổi nó. Đừng để ý tới những lời bàn tán của những người ngoài không hiểu được suy nghĩ và trái tim bạn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Sức sáng tạo là vũ khí của cung Song Ngư. Bạn nên để người khác quan tâm tới những vấn đề lặt vặt xung quanh. Bạn cần tập trung vào thế mạnh của mình.

 

18/09/2014 Của Song Tử  (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)
Hãy luôn tin rằng mình có quý nhân phù trợ. Với những vấp ngã trên đường đời, bạn sẽ vượt qua dễ dàng.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tình yêu không chỉ có mỗi ánh nến lãng mạn. Giờ bạn có thể đang trong tâm trạng hoài nghi mối quan hệ của mình. Hãy cố gắng trụ vững và bạn sẽ bước qua giai đoạn này.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn nên lập ra danh sách những việc cần làm hôm nay. Ưu tiên hàng đầu nên là xây dựng quan hệ xã hội. Thực ra bạn nên đề cao nhiệm vụ này nhất nếu muốn phát triển sự nghiệp cá nhân.
18/09/2014 Của Cự Giải  (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)
Khi bạn soi gương, bạn sẽ quyết định rằng mình cần phải thay đổi ngoại hình một chút. Nhưng bạn hãy nhớ, dục tốc bất đạt nhé. Hãy tiến hành chương trình rèn luyện từng bước một.
Về Chuyện Tình Cảm :
Tâm hồn Song Ngư được thể hiện rất rõ qua ngôn ngữ của màu sắc. Nếu bạn vẽ tặng người yêu một bức tranh, chắc chắn bạn sẽ truyền đạt được tất cả trái tim mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn cảm thấy tràn trề năng lượng và sức mạnh tinh thần. Trong công việc, bạn cũng nhận được rất nhiều hỗ trợ khi cần thiết.
18/09/2014 Của Sư Tử  (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)
Lĩnh vực văn hóa luôn mang lại niềm vui cho cuộc sống của Bạn. Hãy đắm chìm trong không gian của âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh…nhé.
Về Chuyện Tình Cảm :
Hôm nay, bạn có xu hướng bay bổng. Trong tình trạng này, bạn nên chờ vài ngày để bạn trở lại với hiện thực, trước khi định tiến tới với ai nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Đồng nghiệp cần bạn giúp, nhưng muốn bạn giữ bí mật. Đây quả là cơ hội để bạn cải thiện quan hệ ở chỗ làm.
18/09/2014 Của Xữ Nữ  (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
bạn nên họp bàn chuyện kinh doanh hôm nay. Bất cứ mối quan hệ hợp tác nào hình thành lúc này cũng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho bạn.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn phạm phải lỗi lầm khó tha thứ với người yêu. Nhưng hãy nhớ, không có gì là tuyệt đối. Bạn sẽ thuyết phục được đối phương nếu chịu nhún mình.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.
18/09/2014 Của Thiên Bình  (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Dường như bạn bè dành cho bạn tình cảm yêu mến nồng nhiệt hơn hẳn. Đừng quên đáp lại họ một cách tương xứng.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn có thể có trí nhớ siêu phàm, nhưng người yêu của bạn thì không. Đừng giận dỗi nếu như đối phương chẳng thể nhớ nổi bạn đã mặc gì trong buổi hẹn đầu tiên.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bạn nên kiềm chế sở thích đánh giá, nhận xét người khác. Thay vào đó, hãy giúp đỡ nếu đồng nghiệp gặp khó khăn.
18/09/2014 Của Bọ Cạp  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Hôm nay Bạn cực kỳ hăng hái và giàu sức sống. Bạn có thể nổi hứng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Đến tối bạn sẽ đón vài vị khách ghé thăm bất ngờ.
Về Chuyện Tình Cảm :
Du lịch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Thật tuyệt nếu bạn và người yêu có thể đi thăm thú đâu đó cùng nhau.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Một mối quan hệ công việc quan trọng của bạn nảy sinh xung đột. Nếu bạn khéo léo, bạn có thể xoay chuyển tình thế và thậm chí có lợi từ tình huống khó khăn này.
18/09/2014 Của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Bạn sẽ rất may mắn với tiền bạc hôm nay. Có lẽ khoản tiền bạn vẫn đang chờ mong đột nhiên xuất hiện, hoặc bạn có cơ hội để tăng thêm thu nhập. Nếu bạn có nhặt được chiếc nhẫn vàng trong ngày này thì cũng chẳng đáng ngạc nhiên.
Về Chuyện Tình Cảm :
Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :

Read more: http://www.eblog.mobi/2014/09/tu-vi-ngay-18-9-2014-cua-12-cung-hoang-dao.html#ixzz3DXs8MOPQ