Thứ Hai ngày 8/6, 2014, Bạch Dương tíu tít Trung Thu bên những người thân yêu, Song Tử nhạy cảm đầy suy nghĩ, Xử Nữ mệt mỏi chuẩn bị

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên kiểm soát tâm trạng nhé. Bạn có thể khiến người đối diện phải sốc vì kiểu bùng nổ cảm xúc của mình.

Tình yêu: Bạn cần chút thời gian cho riêng mình. Hãy đi dạo hoặc trốn đi xem phim. Khi bạn đã ngẫm nghĩ đủ, bạn sẽ tập trung hơn khi ở bên người yêu.

Sự nghiệp: Bạn có thể nảy sinh cảm hứng bất chợt khi đang làm việc. Bạn cần thận trọng cho những giây phút chớp nhoáng này. Những gì bạn cần là tập trung vào vấn đề thực tế, quan trọng trước mắt dù chúng khá tẻ nhạt.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thật kỳ lạ khi những ai thân thiết với Kim Ngưu lại tiết kiệm lời khen với bạn. Có lẽ họ cảm thấy ghen tị. Bạn nên cư xử rộng lượng nhé.

Tình yêu: Kim Ngưu cần chuẩn bị sẵn tinh thần. Chuyện tình cảm của bạn sắp sửa gặp sóng gió đấy.

Sự nghiệp: Chậm và chắc có thể giúp bạn chiến thắng, nhưng với điều kiện là chính bạn còn tỉnh táo. Bạn nên mạnh dạn biến công việc bạn đang làm trở nên sôi động, thú vị và sáng tạo hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ cảm thấy sốt ruột với tiến độ của ngày hôm nay. Những gì bạn phải làm là quan sát, chờ đợi và ghi chú lại.

Tình yêu: Bạn muốn người yêu phải làm theo ý mình. Hãy bình tĩnh nào, vì cưỡng ép chẳng khiến tình hình trở nên tồi tệ thôi.

Sự nghiệp: Song Tử đang đặc biệt nhạy cảm, và mọi người quanh bạn đặc biệt xét nét. Đây chắc chắn không phải là phép cộng tốt. Bạn nên ít gây ra sự chú ý nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải gặp phải một rắc rối về mặt tình cảm. Bạn sẽ mất khá nhiều công sức để dàn xếp nó, đặc biệt khi có người cố tình làm khó bạn.

Tình yêu: Tâm trạng bạn lên xuống rất thất thường. Hãy nói cho người yêu rằng không phải lỗi của anh ấy/cô ấy.

Sự nghiệp: Bạn có thể nảy ra một ý tưởng kinh doanh riêng đầy tiềm năng. Bạn nên tranh thủ lúc nghỉ trưa để phác họa rõ hơn về nó nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Không ai có thể chiếm được lợi thế trước Sư Tử. Bản năng của bạn rất nhạy bén. Điều đó có nghĩa là bạn có thể cảm nhận được nguy hiểm ở xa hàng cây số, hoặc khéo léo trong thương lượng. Nếu bạn để mắt đến ai, người khác khó có thể cạnh tranh với bạn.

Tình yêu: Có người đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm cho Sư Tử. Bạn nên lắng nghe và cảm ơn họ. Nhưng bạn vẫn là người hiểu rõ tình hình của mình nhất.

Sự nghiệp: Bạn có tình cảm trên mức bạn bè với một đồng nghiệp. Hãy thận trọng với kiểu tình công sở, vì nó có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới công việc đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đừng bận tâm tới những hướng dẫn, yêu cầu hoặc áp lực bắt bạn phải làm theo ý của người khác. Hãy luôn nhớ rằng bạn có thể chọn con đường bạn muốn, dù trong cuộc sống hàng ngày hay tình yêu.

Tình yêu: Người yêu có nhiều điều muốn nói với Xử Nữ. Nhưng tâm trí bạn hoàn toàn lang thang ở miền đất khác. Hãy cẩn thận kẻo bạn sẽ làm mếch lòng đối phương đấy.

Sự nghiệp: Bạn muốn lập được chiến công lớn, hoặc phát triển sự nghiệp trong thoáng chốc. Con đường bạn nên đi là con đường dài, và với tốc độ chậm rãi.

Thứ hai của bạn (9/9)
Xử Nữ lựa chọn con đường riêng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đừng nghĩ rằng mình ích kỉ. Hiện giờ, bạn chỉ muốn quan tâm tới nhu cầu của bản thân, hơn là luôn phải nghĩ cho người khác.

Tình yêu: Dù bạn đang bận tâm vì vấn đề gì, cũng đừng để lộ khi bạn đang gặp gỡ người yêu. Bạn có thể làm hỏng không khí thân mật, lãng mạn đấy.

Sự nghiệp: Bạn cần tỉnh táo xem xét một lời đề nghị đầy hứa hẹn. Bản chất câu chuyện có thể khác xa với những điều mà người khác nói với bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đột nhiên có hứng thú tụ tập bạn bè hơn là làm việc. Nhưng bạn sẽ chỉ thực sự vui vẻ khi giải quyết hết các nhiệm vụ thường nhật của mình.

Tình yêu: Cuộc hẹn hò tối nay của Bò Cạp sẽ thành công hơn bạn nghĩ. Đối phương khác hẳn tính cách bạn đã hình dung. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ nhưng đừng quyết định vội.

Sự nghiệp: Cư xử như một thiên thần sẽ không giúp bạn thoát khỏi rắc rối đâu. Hôm nay, Bò Cạp nên huy động đến logic và những lời giải thích để xử lý vấn đề nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy mình cần có khoảng không riêng. Bạn nên sắp xếp lại lịch trình của mình. Bạn có nhiều cần suy ngẫm đấy.

Tình yêu: Bạn đừng quá tò mò về diễn biến tiếp theo trong chuyện tình của mình. Hãy thưởng thức sự thú vị khi bạn không biết trước tương lai.

Sự nghiệp: Nhân Mã nên "đánh thức" sếp của mình nếu họ mong chờ thành tích quá lớn ở bạn. Chẳng ai xây đựng thành Rome trong một ngày, và bạn cũng vậy.

Thứ hai của bạn (9/9)
Nhân Mã cần không gian riêng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết gặp nhiều khó khăn, trắc trở. May mắn là bạn vẫn có nhiều người ở bên cạnh, sẵn sàng giúp đỡ bạn. Yêu cầu duy nhất là bạn phải chủ động tìm đến họ.

Tình yêu: Đường tình duyên của Ma Kết đang cực kỳ tốt đẹp. Bạn có thể gặp được một nửa của mình với đầy đủ các tiêu chuẩn vàng. Hãy nhớ tính cả đến nét đẹp nội tâm nữa đấy.

Sự nghiệp: Khi ở công ty, Ma Kết sẽ ao ước rằng bạn đang ở một nơi khác. Mơ mộng chẳng giúp ích gì trong trường hợp này. Hãy tập trung làm xong sớm và nghỉ sớm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy thu xếp sao cho bạn có một khoảng trống cho riêng mình trong ngày. Mọi chuyện đều ổn, nhưng Bảo Bình cần suy ngẫm về cuộc đời và tương lai phía trước nhé.

Tình yêu: Bảo Bình cần xốc lại tinh thần. Bạn nên diện bộ đồ đẹp nhất, tân trang lại nhan sắc. Bạn sẽ sớm gặp được may mắn trong chuyện tình cảm, miễn là bạn biết chủ động hơn.

Sự nghiệp: Khả năng nhìn thấu bản chất vấn đề sẽ giúp bạn rất nhiều. Công việc sẽ suôn sẻ hơn khi có Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn sẽ nhận ra mọi chuyện đều trở nên dễ dàng trong hôm nay. Đây là lúc lý tưởng để bạn ký kết hợp đồng hoặc giải quyết vấn đề khó khăn đấy.

Tình yêu: Song Ngư rất dễ bị phân tán tư tưởng. Hãy yên tâm vì người yêu của bạn rất sắc sảo. Hai bạn sẽ là một "cặp bài trùng" thú vị.

Sự nghiệp: Không một mối quan hệ hợp tác nào là hoàn hảo. Nhưng hôm nay bạn sẽ gần đạt được tới "cảnh giới" đó. Hãy biết chấp nhận những khác biệt nho nhỏ của đồng sự nhé.