Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn nên đóng vai trò thính giả hơn là nhà diễn thuyết. Chỉ có duy nhất một người cần nghe ý kiến của Dương Cưu, nhưng bạn phải chú ý kĩ mới nhận ra người đó.

Tình yêu: Bạn có khá nhiều việc cá nhân cần giải quyết. Tuy nhiên, người yêu cũng đang cần sự hỗ trợ của bạn đấy.

Sự nghiệp: Dương Cưu rất giỏi đưa ra các quyết định chớp nhoáng, nên bạn sẽ rất hợp với những sự kiện xảy ra hôm nay. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối phó với một tình huống khẩn cấp nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần chăm lo hơn cho sức khỏe của mình. Bạn có thể chọn bất cứ phương pháp nào thuận tiện, từ cải thiện bữa ăn cho đến chương trình luyện tập thể dục. Quan trọng nhất là bạn cần bắt đầu ngay từ hôm nay.

Tình yêu: Kế hoạch hẹn hò bạn đã chuẩn bị có thể hơi bị chệch hướng. Nguyên nhân là do người yêu của bạn muốn thay đổi vài chi tiết. Hãy chiều ý đối phương, vì mục đích cuối cùng của bạn chính là vậy.

Sự nghiệp: Bạn khó đưa ra quyết định, đặc biệt trước các vấn đề quan trọng. Hãy cố gắng loại bỏ tâm lý lo được lo mất nhé.


Kim Ngưu rèn luyện sức khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Tinh thần Song Tử cực kỳ hăng hái, đến nỗi bạn cảm thấy mình như thể ở độ tuổi thanh niên và mới nhận được bằng lái xe. Hãy cẩn thận nếu bạn hưng phấn tới mức định mạo hiểm nhé. An toàn là trên hết.

Tình yêu: Bạn có tâm trạng vui vẻ và giàu sức sống. Tất nhiên, bạn sẽ sẵn sàng bỏ thêm công sức để mang lại cho người yêu một buổi hẹn hò tuyệt vời.

Sự nghiệp: Phần lớn thời gian trong ngày, bạn sẽ bận rộn đón tiếp và ngoại giao với nhiều người. Đừng vội oán trách vì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích bất ngờ từ những cuộc gặp gỡ này.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể cãi vã với một người bạn chỉ vì một vấn đề có phần ngớ ngẩn. Nhưng giây phút đó, điều hai bạn nên làm là tách nhau ra để ngẫm nghĩ. Hãy liên lạc lại khi bạn đã hạ hỏa nhé.

Tình yêu: Bạn sẽ có nhiều việc cần làm ở nhà. Nếu không đủ thời gian hẹn hò, bạn có thể rủ người yêu đến và giúp bạn một tay. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và sôi động bên nhau, dù không lãng mạn lắm.

Sự nghiệp: Hôm nay sẽ trao cho Cự Giải cơ hội để vươn lên dẫn đầu. Bạn hăng hái, giàu ý chí chiến đấu và nhanh nhạy với thời cuộc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hành động của Sư Tử sẽ thu hút sự chú ý và thích thú của người khác. Bạn có khả năng hấp dẫn, thuyết phục họ nghe theo ý bạn đấy.

Tình yêu: Sư Tử sẽ vui vẻ cho dù ở bất cứ nơi nào. Bạn là nhân tố "thổi lửa" cho không khí của các cuộc vui. Hãy ghi điểm thêm với người bạn thích.

Sự nghiệp: Sư Tử nên tiến hành các hoạt động, dự án theo nhóm. Bạn cần nhiều ý kiến đóng góp cũng như lời khuyên trước khi quyết định.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Người mà Xử Nữ nên rủ đi mua sắm cùng chính là người yêu của bạn. Hai bạn không chỉ có thêm thời gian bên nhau, mà còn rất ăn ý và học cách cùng chi tiêu một ngân quỹ chung.

Tình yêu: Những gì bạn làm sẽ có hiệu quả thần kỳ hơn hẳn mọi ngày. Còn chờ gì nữa mà không hẹn hò ngay với người ấy nhỉ?

Sự nghiệp: Bạn có thể nhìn chằm chằm vào danh sách liệt kê mục tiêu, tham vọng, ước mơ hàng giờ liền. Nhưng chẳng có gì tự nhiên mà đến. Bạn nên dành vài giờ đồng hồ ở trong văn phòng nếu bạn là người đam mê thành công.


Xử Nữ rủ rê người yêu đi mua sắm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình là trung tâm của sự chú ý ở mọi nơi bạn tới. Đó là dấu hiệu tốt. Mọi người sẽ nhận ra nhiều ưu điểm của bạn hơn.

Tình yêu: Năng lượng của bạn đang bùng nổ. Bạn có thể rong chơi cả ngày và nhảy múa suốt buổi tối. Thiên Bình sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng.

Sự nghiệp: Dù hôm nay có thể là ngày nghỉ, nhưng Thiên Bình vẫn nên sắp xếp để ghé qua văn phòng. Một nhân vật quan trọng sẽ có mặt ở đó, và bạn nên đảm bảo để đối phương nhìn thấy bạn nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên để kệ mọi việc diễn ra theo lẽ tự nhiên. Bạn có thể cảm thấy lo lắng, nhưng "bất biến đối vạn biến" là chiến thuật đúng nhất của bạn hôm nay.

Tình yêu: Hôm nay có thể không phải là ngày lãng mạn nhất năm. Nhưng Bò Cạp sẽ vẫn mãn nguyện vì bạn thu được một thông tin thú vị về người bạn thích.

Sự nghiệp: Thận trọng là câu châm ngôn thông minh nhất của Bò Cạp. Bạn nên tuyệt đối tránh mạo hiểm với việc đầu tư tài chính, đặc biệt nếu bạn sử dụng tiền vốn của người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không khí vui vẻ sẽ luôn có ở những nơi Nhân Mã hiện diện. Bạn nên cố gắng để thúc đẩy nó. Với khả năng ngoại giao tuyệt vời của bạn lúc này, đó sẽ là một nhiệm vụ đơn giản.

Tình yêu: Độc thân là điều Nhân Mã đang ao ước. Bạn có thể nổi cáu chỉ vì người khác liên tục bảo bạn phải làm thế này thế kia.

Sự nghiệp: Bạn đang không có đủ thời gian để suy nghĩ về con đường dài hạn cho sự nghiệp. Hãy yên tâm vì các vấn đề cá nhân sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Người khác đang thúc ép Ma Kết, và bạn cảm thấy khó chịu. Hãy nghĩ theo hướng tích cực của vấn đề, đó là họ nhìn thấy tiềm năng ở bạn.

Tình yêu: Bạn có thể cần tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên cân đối thời gian dành cho tình cảm cá nhân, kẻo người yêu của bạn sẽ buồn đấy.

Sự nghiệp: Ma Kết nên tranh thủ làm việc ngay cả khi tất cả đang đổ xô đi nghỉ ngơi. Bạn có thể tiến đến gần hơn nấc thang danh vọng mà bạn mơ ước.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể thoải mái nói thẳng đúng như suy nghĩ của bạn, và cư xử theo phong cách riêng. Không ai sẽ để ý và xét nét bạn đâu.

Tình yêu: Bạn gần như mỉm cười cả ngày. Đây đúng là lúc lý tưởng nhất để bạn đi gặp người yêu.

Sự nghiệp: Bảo Bình muốn làm việc, ngay cả vào lúc cuối tuần. Tuy nhiên nếu bạn lấy công việc để tránh né một cuộc tụ tập mà bạn không muốn, đó là một lý do dở tệ. Cơ thể bạn cũng cần được nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang chiều theo ý một người bạn của mình, chỉ vì bạn không muốn người đó phật ý. Đó không phải là cách tốt nhất cho một mối quan hệ lành mạnh. Bạn hãy thử làm theo ý mình một lần nhé.

Tình yêu: Rắc rối giữa bạn và người yêu có thể tiến triển thành bất hòa lớn. Bạn nên tìm cách tháo gỡ, nhưng tuyệt đối không được tỏ ra bi quan hay nản chí.

Sự nghiệp: Song Ngư có tâm trạng rất tốt, nhưng dường như tất cả thành viên gia đình của bạn đều ngược lại. Bạn có thể muốn đến văn phòng để tránh "bão" đấy.