Hôm nay, Xử Nữ hòa giải cho thành viên gia đình. Nhân Mã dễ tự ái.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn sẽ có được điều bạn muốn, miễn là bạn biết sử dụng nét quyến rũ thay vì tỏ ra bướng bỉnh. Chỉ cần mỉm cười ngọt ngào, không ai có thể từ chối Dương Cưu.

Tình yêu: Đừng vội "đốt cháy giai đoạn" trong tình yêu nhé. Bạn có thể rất muốn làm vậy, nhưng bạn sẽ bỏ qua nhiều giai đoạn thú vị khác.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp may mắn trong lĩnh vực công nghệ. Dù bạn quyết định đi mua sắm đồ đạc hoặc tìm hiểu thêm về chủ đề này, bạn đều thu được nhiều lợi ích.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên rủ một người bạn vào chương trình rèn luyện sức khỏe. Đó có thể là tập thể dục, hoặc ăn theo chế độ nghiêm ngặt. Bạn sẽ có nhiều động lực hơn khi có bạn đồng hành.

Tình yêu: Hãy nghĩ ra vài cách để thắp lửa cho mối quan hệ của mình. Chắc chắn người yêu sẽ hưởng ứng những ý kiến của bạn.

Sự nghiệp: Kim Ngưu cần lập danh sách việc cần làm theo thứ tự ưu tiên. Sau đó, bạn có thể thong thả tiến hành. Hãy nhớ chậm mà chắc nhé. Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về chất lượng công việc mà.

Chủ nhật của bạn (8/9)
Kim Ngưu rủ bạn bè rèn luyện sức khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đặc biệt quan tâm tới một người thân thiết với bạn, người yêu, đồng nghiệp hoặc một người bạn thân. Đôi lúc sự chăm sóc kĩ lưỡng có thể khiến người khác không thoải mái, nên bạn cần giảm bớt một chút.

Tình yêu: Bạn có thể hiểu rất rõ người yêu. Hãy tìm kiếm những cảm xúc sâu lắng nhất của đối phương nhé.

Sự nghiệp: Mọi người xung quanh Song Tử đều có thể đóng góp ý kiến cho mục tiêu tương lai của bạn. Hãy chủ động kể về nó và hỏi xin lời khuyên của họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay không phải ngày đẹp trời cho những việc liên quan tới công tác hay học tập. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn bình thường. Hãy tập trung vào những hoạt động đơn giản, không có áp lực nhé.

Tình yêu: Nếu bạn cảm thấy có điều không ổn trong tình yêu của mình, bạn nên điều tra tìm hiểu ngay. Bạn càng sớm hiểu rõ vấn đề, bạn sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: Chiến thuật mà Cự Giải nên thực hiện bây giờ là mỉm cười và gật đầu tán thành với ý kiến của người khác. Như vậy, bạn có thể giải tỏa bớt áp lực khi làm việc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là một ngày kỳ lạ. Người thường phản đối Sư Tử đột nhiên tán thành mọi lời bạn nói. Còn người vẫn là đồng minh lại quay sang hoài nghi bạn.

Tình yêu: Người yêu khá chiều chuộng Sư Tử. Bạn nên tranh thủ bàn bạc về vấn đề tương lai với đối phương nhé.

Sự nghiệp: Ngay cả một buổi họp mặt thường niên cũng mang lại niềm hứng khởi lớn cho Sư Tử. Hãy biến ngày này thành một ngày thú vị nhờ sự lạc quan của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mua sắm bất chợt có thể mang lại niềm vui cho Xử Nữ, nhưng chỉ là nhất thời. Bạn không nên tiêu tốn nhiều tiền cho thú vui xa xỉ đó. Hãy gặp gỡ bạn bè hoặc ghé chơi nhà họ hàng. Bạn vẫn vui mà lại tiết kiệm được cho hầu bao của mình.

Tình yêu: Tâm trạng vui tươi khiến Xử Nữ chẳng ngại vất vả để tạo ra những khoảnh khắc ngọt ngào. Bạn sẽ thành công trên con đường chinh phục trái tim.

Sự nghiệp: Các thành viên trong gia đình đang bất hòa, và Xử Nữ sẽ mắc kẹt ở giữa "tâm bão". Bạn nên cố gắng đóng vai trò hòa giải nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ là người bình tĩnh nhất. Bạn rất giỏi sắp xếp việc cần làm theo phương thức khoa học. Sẽ rất khó để thấy cảnh Thiên Bình bối rối đấy.

Tình yêu: Bạn đặc biệt ngọt ngào và dịu dàng. Đây chắc chắn là tin tức tốt lành. Hãy diện thật đẹp và hẹn hò nào.

Sự nghiệp: Bạn có cách riêng để khiến tất cả mọi người đều hài lòng. Những lợi ích đối lập sẽ được kết hợp trong hòa bình dưới sự điều tiết của Thiên Bình.

Chủ nhật của bạn (8/9)
Thiên Bình đặc biệt dịu dàng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bây giờ, Bò Cạp nên suy nghĩ thay vì hành động. Bạn có thể cảm thấy nóng vội, mất kiên nhẫn, nhưng nếu vội vàng, bạn sẽ gặp nhiều cản trở đấy.

Tình yêu: Tỏ ra quá hăng hái trong chuyện tình cảm sẽ có tác dụng ngược. Bò Cạp nên cho đối phương thời gian để nghĩ ngợi và thích ứng.

Sự nghiệp: Rút lui khỏi mâu thuẫn không phải phong cách của Bò Cạp. Nhưng hôm nay bạn sẽ mắc sai lầm lớn nếu tham gia vào một cuộc tranh cãi trong nội bộ gia đình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy tự ái hoặc tủi thân, vì cho rằng bạn không nhận được sự quan tâm đầy đủ từ người khác. Hãy vui vẻ lên và chăm chỉ làm tốt việc của mình. Họ sẽ càng không để ý tới một người hay cáu kỉnh.

Tình yêu: Bạn và người yêu nên đi chơi cùng bạn bè. Hai bạn sẽ cảm thấy vui hơn rất nhiều so với hẹn hò riêng tư đấy.

Sự nghiệp: Nếu cần phải làm thêm vào ngày nghỉ, Nhân Mã đừng oán thán. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi xung quanh không có ai ồn ào làm phiền bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ý kiến Ma Kết đưa ra dễ nhận được sự tán đồng từ người khác. Bạn nên tranh thủ dịp này để sắp xếp kế hoạch cho kỳ nghỉ mát sắp tới.

Tình yêu: Nếu Ma Kết không hài lòng về điểm nào đó giữa bạn và người yêu, hôm nay bạn nên bày tỏ lòng mình. Người yêu sẽ chẳng thể biết được nếu bạn không nói ra.

Sự nghiệp: Ma Kết nên làm mọi cách để hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy đến với tài sản của mình. Bạn có thể thay đổi mật khẩu hòm thư và cập nhật phần mềm chống virus.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khả năng thích ứng cao đôi khi cũng mang lại bất lợi cho Bảo Bình. Bạn có thể mắc kẹt trong một mối quan hệ hoặc công việc mà bạn không thích chỉ vì bạn sợ rời đi. Hôm nay, bạn nên cho mình nhiều lựa chọn hơn.

Tình yêu: Không phải lúc nào người bạn thích cũng có cùng suy nghĩ. Bảo Bình nên hỏi ý kiến của đối phương trước khi quyết định chuyện gì nhé.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có cơ hội trò chuyện rất lâu với một đồng nghiệp khó tính. Mối quan hệ mà bạn gây dựng được hôm nay sẽ giúp ích nhiều cho sự nghiệp của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn có thể khiến mình phát điên nếu cứ liên tục nghĩ rằng mọi người đang nợ bạn nhiều ra sao. Đời sẽ vui hơn khi bạn biết bỏ qua và tha thứ.

Tình yêu: Song Ngư rất mẫn cảm với suy nghĩ, tâm trạng của người đối diện. Bạn nên tận dụng khả năng này để đoán ý người yêu nhé.

Sự nghiệp: Một người có nhiều kinh nghiệm hơn có quan điểm trái ngược với Song Ngư về vấn đề của bạn. Bạn có thể lắng nghe ý kiến đó, nhưng bạn đừng vứt bỏ chính kiến riêng của mình.