Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vào Thứ Năm ngày 25/9, Ma Kết có thể sẽ buồn vì một chuyến đi bị trì hoãn. Nhưng biết đâu đó lại là điều hay.  Bởi hôm nay, các chuyến đi dài của bạn sẽ không gặp thuận lợi mấy đâu. Vào buổi chiều, Ma Kết sẽ có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ đối tác lâu dài mang lại cho bạn nhiều lợi ích đáng kể. Buổi tối bạn sẽ có được khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 25/9, Bảo Bình sẽ có cơ hội tốt để giải quyết những vấn đề tài chính đang trì hoãn bấy lâu nay. Không những vậy, tử vi ngày mới còn mách rằng, Bảo Bình có thể được đề nghị tham gia vào một dự án kinh doanh đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, bạn nên tránh đầu cơ trong thứ Năm này nhé! Một lời mời "trà chanh chém gió" vào buổi tối sẽ khiến bạn vui vẻ đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Năm này, Song Ngư đừng vội vã bắt đầu bất kỳ hoạt động gì mới trước khi bạn thực hiện hết những công việc mà bạn đang có. Để thành công trong lĩnh vực chuyên môn, bạn sẽ phải quyết tâm và sáng tạo hơn nữa đấy. Hôm nay có lẽ là thời điểm bất ổn tài chính đối với Song Ngư. Bạn nên tránh đầu cơ trong ngày 25/9 này nhé! Nếu nhận được một lời rủ rê mua sắm thì hãy khéo léo từ chối!

tu_vi_thu_Nam_cua_ban_1

Lời mời "trà chanh chém gió" vào tối thứ Năm sẽ khiến Bảo Bình vui vẻ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ tràn đầy sinh lực trong hôm nay. Bạn muốn bắt đầu những dự án mới, thực hiện những kế hoạch tương lai cho gia đình mình. Bạn của bạn và người thân yêu sẽ luôn ở bên, khuyến khích và giúp đỡ bạn. Một buổi hẹn hò lãng mạn vào buổi tối sẽ khiến cho tình cảm của bạn và người ấy trở nên khăng khít hơn nhiều đấy. Hãy làm theo những gì mà con tim mình mách bảo nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vào buổi sáng thứ Năm, Kim Ngưu sẽ quyết tâm hoàn thành một công việc trong gia đình mà bạn đã bắt đầu từ trước đó. Một người phụ nữ lớn tuổi hơn trong gia đình sẽ hỗ trợ bạn về tài chính nhưng đồng thời cũng áp đặt quan điểm của người đó vào những việc mà bạn đang làm để thay đổi. Hãy tránh đấu khẩu làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình nhé! Vào buổi chiều, Kim Ngưu sẽ nhận được một tin tốt lành từ một người thân thiết đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự sáng tạo tuyệt vời của Song Tử trong ngày thứ Năm sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề chuyên môn đầy khó khăn. Tuy nhiên những mâu thuẫn xảy ra trong gia đình khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi. Song Tử có thể muốn cân nhắc lời khuyên từ một người họ hàng lớn tuổi hơn đấy. Mối quan hệ của bạn với người thân yêu sẽ diễn ra rất tốt. Hãy cẩn thận! Ngày thứ Năm này, Song Tử có xu hướng đưa ra những lời trách móc không công bằng tới một người quan trọng đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhân Mã sẽ có cơ hội thực hiện những dự án cũ liên quan đến một công việc hứa hẹn mang lại nhiều lợi nhuận. Tình bạn của Nhân Mã sẽ có sự phát triển tích cực nhưng sự độc lập của bạn có thể tạo ra những căng thẳng trong gia đình đấy. Nhân Mã hãy cởi mở hơn với gia đình của mình nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những thay đổi mà Sư Tử bắt đầu thực hiện trong gia đình ngày hôm nay sẽ được mọi người đánh giá cao nhưng bạn cũng nên cân nhắc ý kiến của người ấy nhé. Tránh ôm đồm nhiều công việc cùng một lúc, vì có thể bạn chẳng hoàn thành được bất kỳ việc gì đâu. Tối thứ Năm, Sư Tử có thể nhận được món quà khiến bạn vô cùng vui sướng đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đã đến lúc Xử Nữ cần tập trung vào những vấn đề trong gia đình mình rồi đấy. Bạn có thể tin vào trực giác nhạy bén của mình, nhưng bạn cũng nên tham khảo lời khuyên từ người thân yêu nhé! Một trong những người họ hàng sẽ nhờ Xử Nữ giúp đỡ về vấn đề tài chính trong thứ Năm này đấy.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình hoàn toàn có thể thành công trong việc giải quyết các vấn đề tài chính đã trì hoãn từ lâu. Sự kiện này khiến Thiên Bình có cảm giác như giải thoát được một tảng đá khổng lồ trên vai. Nhưng đừng chớ vội xả hơi nhé. Nếu bạn được đề nghị tham gia vào một mối quan hệ đối tác kinh doanh mới thì đừng từ chối, hãy tiếp nhận nó vì nó có thể mang đến cho bạn sự thay đổi tốt hơn đấy. Thiên Bình cũng đừng nên bỏ qua ý kiến của người thân yêu dành cho mình nhé!

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Ngày 25/9, Bò Cạp có vô số việc đến tay nhưng sức khỏe của bạn thì không cho phép giải quyết được tất tật những việc đó. Nếu không muốn đổ bệnh ngay hôm nay thì bạn nên dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi nữa nhé! Bạn sẽ thành công trong việc thực hiện những thay đổi quan trọng trong ngôi nhà của mình. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ với người ấy đấy. Vào buổi chiều, bạn sẽ bị cám dỗ để chi tiêu một khoản tiền lớn. Nhưng bạn nhớ thận trọng vì hôm nay không phải ngày thuận lợi để đầu tư đâu nhé!

 Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có những khoản chi tiêu ngoài dự tính trong thứ Năm này. Bạn thậm chí có thể thay đổi lịch trình của mình vào phút chót để giải quyết một vấn đề cấp bách của đối tác kinh doanh. Đồng thời, tử vi ngày mới cũng cho thấy, vào ngày 25/9 này, Nhân Mã có thể sẽ rất bận rộn, nên bạn hãy quản lý thời gian một cách thật hiệu quả nhé!