21/09/2014 Của Bạch Dương  (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)
Hôm nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.
Về Chuyện Tình Yêu:
Bạch Dương là cung nổi bật bởi sự lãng mạn, bay bổng. Nhưng hôm nay, phần thực tế, lý trí trong con người bạn cũng rất rõ ràng. Hãy kết hợp cả hai yếu tố này nhé. Chuyện tình của bạn sẽ có tiến triển đấy.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :

 

Mặc dù thỉnh thoảng tâm hồn Bạch Dương như "treo ngược cành cây", nhưng bạn đừng tự trách mình. Những giây phút này có thể hiến kế cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.
21/09/2014 Của Kim Ngưu  (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)
Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo nghen. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy
 Về Chuyện Tình Yêu:
Kim Ngưu rất giỏi bộc lộ tâm tình qua câu chữ, nhưng bạn hiếm khi làm vậy. Hãy viết một lá thư tình thật nồng nàn và làm tan chảy trái tim của người kia nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Kim Ngưu sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
21/09/2014 Của Song Tử (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)
Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày
Về Chuyện Tình Yêu:
Song Tử hăng hái muốn rong chơi và khám thế giới. Rất tiếc, người yêu lại không có cùng ý nghĩ như vậy. Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Nhịp độ công việc của Song Tử sẽ giảm rất nhiều. Bạn nên tranh thủ sắp xếp lại không gian làm việc hoặc đọc lại các hồ sơ cũ.
21/09/2014 Của Cự Giải (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)
Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh
Về Chuyện Tình Yêu:
Cự Giải có cơ hội để thảo luận về những vấn đề mà bạn và người yêu vốn lảng tránh. Hãy yên tâm rằng sau đó, mối quan hệ của bạn càng thêm khăng khít.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Cự Giải thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.
21/09/2014 Của Sư Tử (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)
Sư Tử chịu khá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn. Tốt nhất là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, hãy chứng tỏ bản thân qua kết quả công việc nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.
Về Chuyện Tình Yêu:
Sư Tử phát huy trí tò mò đến mức muốn tìm hiểu nhiều sự tình của người yêu. Đối phương có thể đáp ứng đòi hỏi của bạn hoặc không, tùy thuộc vào cách "truy hỏi" của bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Gần đây đồng nghiệp khiến Sư Tử khó chịu. Bạn nên thử suy nghĩ để tìm ra cách sống hòa hợp hơn. Đừng quên đây chỉ là công việc.

 

21/09/2014 Của Xữ Nữ (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)
Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.
Về Chuyện Tình Yêu:
Xử Nữ và người yêu sẽ có một buổi dạo chơi thú vị. Trung tâm thương mại và kiểu nhà hàng độc đáo có sức thu hút nhất đối với lựa chọn tối nay của hai bạn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Xử Nữ nên cố gắng tìm kiếm chút thời gian xả hơi cho mình. Nếu bạn chịu khó ngó quanh, bạn có thể tìm được người rảnh rỗi để trút bớt gánh nặng công việc đấy
21/09/2014 Của Thiên Bình (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)
Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.
Về Chuyện Tình Yêu:
Thông cảm với người yêu là điều nên làm, nhưng Thiên Bình không nên quá mủi lòng. Nếu bạn luôn gánh vác vấn đề của đối phương, đôi khi bạn sẽ bị quá tải.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Đừng để mình phụ thuộc vào bất cứ ai, công việc hay hoàn cảnh. Khi Thiên Bình trao cho mình tự do và làm chủ cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển hơn bạn tưởng.
21/09/2014 Của Bọ Cạp  (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)
Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.
Về Chuyện Tình Yêu:
Tình cảm nồng nàn từ Bọ Cạp có thể khiến người yêu lo lắng thay vì thấy gần gũi với bạn. Bạn nên điều chỉnh mức độ vừa đủ để đối phương tiếp nhận nhé.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bọ Cạp thường làm việc với áp lực rằng mình phải nhanh hơn, tốt hơn những người khác. Bạn nên cho bản thân được thư giãn, ít nhất là hôm nay.
21/09/2014 Của Nhân Mã (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)
Nhân Mã hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy
 Về Chuyện Tình Yêu:
Hôm nay Nhân Mã không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Hãy bảo vệ quan điểm của mình. Người khác sẽ khó có lòng tin đối với Nhân Mã trong công việc nếu bạn dễ dàng dao động.
21/09/2014 Của Ma Kết (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)
Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.
Về Chuyện Tình Yêu:
Sự tin tưởng trong một mối quan hệ là rất quan trọng, nhưng mỗi người có quan điểm khác nhau về điều này. Đừng để người thứ ba tác động tới suy nghĩ của Ma Kiết và người ấy về nhau.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Ma Kết đừng quên tự khen ngợi chính mình. Nhìn lại những thành tích bạn đã đạt được sẽ giúp bạn phấn đấu mạnh mẽ hơn.
21/09/2014 Của Bảo Bình (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)
Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày Chủ Nhật này, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.
Về Chuyện Tình Yêu:
Tình yêu của Bảo Bình đang tiến triển khá nhanh. Có lẽ bạn đã sẵn sàng cho một tương lai xa hơn.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Bảo Bình có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.
21/09/2014 Của Song Ngư (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)
Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.
Về Chuyện Tình Yêu:
Giữa Song Ngư và người yêu xuất hiện "sóng ngầm". Hai bạn chẳng cần phải nói gì đâu. Vấn đề sẽ tự biến mất.
Về Sự Nghiệp & Công Việc :
Ngày làm việc của Song Ngư trôi quá khá căng thẳng. bạn thường bế tắc nếu cần đưa ra quyết định. Nguyên nhân cản bước bạn thường xuất phát từ linh cảm. Bạn nên cân nhắc xem cảm giác đó đúng hay sai nhé.